James Yap reacts to rumored Kris Aquino -Herbert Bautista romance

>> Saturday, March 29, 2014

Basketball player James Yap reacted to rumors that his former wife, TV host Kris Aquino, is dating Quezon City mayor Herbert Bautista.

In an interview with reporters on Thursday during the announcement of winners of the PEPsters' Choice Awards, Yap only wished for his ex-wife's happiness.

"Sana masaya siya kung totoo man talaga. Ganoon lang naman talaga ang buhay, kailangang happy lang," said Yap, who is in a relationship with Italian Michela Cazzola.

When asked if he approves of Bautista for the mother of his son, Bimby, he said: "Ayaw ko nang makialam sa mga ganyang bagay."

When prodded further to confirm the rumor, Yap said: "Alam mo sa totoo lang, wala akong idea. Wala akong idea dahil wala naman siyang sinabi sa akin na pangalan. Pero sinabi niya lang sa akin na politician."

"Ako, hindi na ako nagugulat," he added. "Basta kung saan siya masaya, maganda 'yon at happy ang buhay niya."

Yap went on to stress that even if he knows who Aquino is dating, he will keep it to himself.

"Pero last Friday noong nagkita kami ng anak ko, siya mismo ang nagsabi sa akin kung sino. Tapos sabi niya joke lang... Ayaw ko nang makialam, mamaya magalit pa sa akin si Kris," he said.

James says he and Kris are 'okay'

Meanwhile, Yap shared that he and Aquino rarely get to talk to each other.

"Sa totoo lang hindi kami nag-uusap talaga. Doon lang kami nag-usap noong nagkita kami sa Makati... Kasi 'yun nga, 'di ako pwedeng lumapit sa kanya," he said.

"Well, made-describe ko na okay naman kami, pero mas okay na hindi kami mag-usap. Mas maganda na 'yung ganoon para iwas na lang sa gulo at alam namin sa isa't isa na nakakapag-move on na kaming dalawa. Ang focus na lang talaga namin is 'yung anak namin, kung paano namin palalakihin," he added.


From: http://www.abs-cbnnews.com/


Share/Bookmark

Popular Posts

About This Blog

  © Blogger template Sunset by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP