Willie Revillame says Wowowillie will end this October

>> Tuesday, May 21, 2013

There are rumors that the TV5 management no longer wants to renew Willie's show because of the P90 million pesos worth of talent fee that Willie demands from the network. But Willie denied the said talent fee. To put an end to the rumors Willie made a special announcement during the show.

“Alam ninyo, may mga personal na rason na hindi ko na sasabihin sa inyo.

“Ako muna’y magpapahinga ng ilang buwan, ng isang taon o anuman, e, malalaman ninyo.

"Tatapusin ko na lang po ang kontrata ko sa TV5.

“Ang last day of my contract ay October 15. Maybe October 12 will be the last show ng Wowowillie.

“So, hindi po para malungkot. Ganyan talaga ang buhay. Kasi kailangan ko rin ng time.

"Malungkot lang ay hindi tayo magkikita araw-araw.

"Wala nang sigawan, walang umiiyak sa saya, walang nabibigyan ng pamasahe, walang nabibigyan ng ganito."

Dagdag niya, “Anyway, tingnan po natin, baka may pagkakataon ay magkita-kita pa rin tayo.

"Yun lang po para matapos na ang haka-haka.

"Ako ay sumulat na sa pamunuan ng TV5, ako po ay nagpaalam na—May 17.

"Actually po, sinagot na nila ako na I think tinatanggap nila yung aking pagpapaalam sa TV5.

"Para wala nang news, basta po tatapusin ko ang kontrata ko hanggang October. Sa araw na ‘yan, puro saya."

Aniya, “Pag may nagsara na bintana, may magbubukas na pintuan. Basta mag-e-enjoy pa rin tayo.”


Share/Bookmark

Popular Posts

About This Blog

  © Blogger template Sunset by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP